TẤM ỐP TƯỜNG PVC VÂN ĐÁ BÓNG GƯƠNG WALLUX – ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI

1. Tấm ốp tường là gì ? Kích thước tấm ốp tường

Tấm ốp tường là vật liệu trang trí thường được sử dụng trong trang trí nội thất. Tấm ốp tường giả đá và giả gỗ là dòng tấm ốp phổ biến được sử dụng nhiều nhất. Vật liệu làm tấm ốp phổ thông hiện nay là nhựa PVC, chính vì vậy, khách hàng thường tìm kiếm các từ khóa chất liệu đi kèm màu sắc trên google như: tấm nhựa giả đá, tấm PVC đá hoa cương, nhựa ốp tường vân đá, ốp tường giả đá marble, v.v...

Kích thước của tấm ốp tường PVC trên thị trường khá đa dạng, tùy thuộc vào loại PVC mà các đơn vị cung cấp, có loại 3mm kích thước 1.22x2.44m; có loại bản ngang từ 60 tới 80cm, dầy từ 3 tới 8mm, lõi rỗng

2. Phân biệt các loại tấm nhựa giả đá trên thị trường

Có khá nhiều loại tấm nhựa giả đá trên thị trường hiện nay, nhưng có thể tạm chia thành 2 loại pvc giả đá mà Wallux sẽ nhắc tới sau đây:

Loại đầu tiên: Tấm pvc phủ film vân đá. Cốt nền loại này có thể đặc hoặc rỗng, đặc điểm chính để nhận diện loại này là nó không khả năng ghép liền vân đá trên diện tường rộng, mẫu vân đá bị giới hạn, bề mặt chỉ bóng mờ:

 

Các mẫu pvc vân đá phủ film

Loại thứ 2: Alu vân đá. Đây là vật liệu có bề mặt gần giống với loại pvc phủ phim vân đá, hay dùng trong thi công quảng cáo ngoài trời. Mẫu mã của các dòng alu giả đá này cũng bị giới hạn chỉ trong vài chục màu. Chính vì thế, đây cũng không phải là vật liệu trang trí nội thất lý tưởng.

Nếu Quý khách có nhu cầu trang trí nội thất, hãy tham khảo tiếp bài viết này!

Loại thứ 3: Tấm pvc vân đá liền khít khổ lớn theo nhiều diện tường khác nhau, không giới hạn mẫu, bề mặt bóng gương, vân đá có độ sâu và sắc nét. Đây là loại tấm nhựa giả đá mà chúng tôi đang kinh doanh:

Tấm ốp tường có ứng dụng rộng rãi trong thi công sảnh nhà hàng, quầy lễ tân, quán bar, sảnh khách sạn...hoặc thi công vách tivi, vách đầu giường tạo điểm nhấn.

Các loại tấm nhựa vân đá cũng nhiều như: vân đá marble cẩm thạch, đá granite hoa cương, đá trầm tích...Trong đó, phổ biến nhất là loại tấm ốp nhựa giả đá marble

3. Ưu điểm tấm ốp tường nhựa giả đá

So với gạch và đá, tấm nhựa pvc vân đá có những ưu điểm nổi trội như: 

  • Nhẹ hơn, rẻ hơn
  • Vân mô phỏng nhiều mẫu đá tự nhiên đắt đỏ
  • Thành phẩm không khác gì đá tự nhiên nếu chỉ nhìn bằng mắt rất khó phân biệt
  • Thi công nhanh chóng, không gây quá ồn ào hay bụi bặm

Trước kia, do giá thành hấp dẫn cộng với việc thi công và vận chuyển dễ dàng, nên tấm nhựa PVC phủ film 3mm rất được ưa chuộng. Nhưng ngày nay, khi mức sống và yêu cầu về mặt thẩm mỹ của con người ngày càng nâng cao, các sản phẩm và vật liệu trang trí nội thất phải không ngừng cải tiến, biến đổi để nâng cao năng lực cạnh tranh.

 

      

Với niềm tin của khách hàng đã giành cho chung tôi suốt nhiều năm qua, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất và chất lượng tốt nhất!

Chân thành cảm ơn và trân trọng được hợp tác!

Nội Thất Trọn Gói Ngân Hoàng

 

 Hotline: 0917.299.338

 

 

Chia sẻ:
Facebook chat