TOP 15 Mẫu Trần Thạch Cao Đẹp cho cuộc sống phong phú

Những mẫu trần thạch cao đẹp tạo ra không gian vô cùng cuốn hút và nâng tầm giá trị của ngôi nhà hơn rất nhiều. Chất liệu thạch cao không chỉ dễ sử dụng, bền bỉ và tạo ra được kết cấu đẹp mà còn có giá phải chăng nữa. Nếu bạn muốn ngắm những mẫu trần hot nhất và liên hệ đơn vị cung cấp vật liệu này uy tín thì đọc bài viết dưới đây.

Mẫu trần thạch cao với phong cách hiện đại

Trần thạch cao theo phong cách hiện đại được phổ biến nhất hiện nay, nhất là khu vực thành thị đông dân khi mà xu hướng xây nhà ống, nhà phố, chung cư nhiều hơn. Căn nhà có nhiều phòng thì kiến trúc sư sẽ lên ý tưởng về màu sắc, bố cục, kết cầu trần sao cho đồng bộ cả căn nhà nhìn đẹp mắt.

Mẫu trần thạch cao đẹp

Đây là mẫu trần thạch cao đẹp phù hợp với nhà phố, nhà riêng giúp nâng cao thêm phần diện tích sử dụng bên dưới, giúp căn nhà trở nên thoáng hơn nhiều. Sử dụng trần màu trắng phổ biến nhìn lên cảm giác dễ chịu, lại lắp thêm đèn vàng khi bật lên buổi tối căn nhà sẽ trở nên lung linh, đẳng cấp hơn.

Khung trần thạch cao giật 3 cấp chắc chắn, độc đáo mang lại dáng vẻ hiện đại, căn nhà được nâng tầm giá trị thẩm mỹ hơn. Ngoài kiểu trần giật cấp hình vuông còn có hình tròn, hình thoi,...tùy theo yêu cầu gia chủ. 

Mẫu trần thạch cao phong cách cổ điển 

Những căn nhà xây dựng phong cách cổ điển sẽ tạo sức hút kỳ lạ, sử dụng trần thạch cao càng tạo nên sự bí ẩn hơn. Thông thường thì các gia chủ sẽ chọn mẫu trần giật 3 cấp hoặc làm phẳng và dùng tông màu sáng như trắng, be, vàng nhạt để mở rộng không gian hơn.

Mẫu trần thạch theo phong cách riêng

Phong cách cổ điển này ưa chuộng cho nhà biệt thự, villa nên phần trần thạch cao cũng phải thiết kế tỉ mỉ trong hình khối, họa tiết. Ở mẫu bên dưới thì chủ nhà chọn trần nhà phân thành nhiều khối ô vuông ở giữa lắp đèn chùm tỏa không gian trở nên ấm cúng và có chiều sâu. 

Mẫu trần thạch cao phong cách tối giản

Cuộc sống hối hả người dân ngày càng bận rộn hơn với công việc, các mối quan hệ xã hội, gia đình khi đó thì đại bộ phận sẽ có xu hướng xây dựng không gian sống đơn giản hơn. Do đó việc lựa chọn trần thạch cao phong cách tối giản cũng phổ biến và quan trọng là hài hòa với sự giản đơn trong cách trang trí căn phòng ở dưới.

Mẫu trần thạch cao đẹp được làm bằng phẳng, chủ yếu là dùng màu trắng, be, xám nhạt để không gian có chiều cao và mở rộng chiều ngang. Kết hợp căn phòng có ô cửa lấy ánh sáng vào trong nhà sẽ thật tuyệt. 

Mẫu trần thạch cao đơn giản nhưng tính tế nhất

Khi về nhà mệt mỏi mở cửa vào ngắm nhìn tổng thể thấy thật sảng khoái và dễ chịu, không gian giản đơn nhưng lại mang tới năng lượng vui vẻ, tích cực, dịu nhẹ. Mẫu trần trên giật 1 cấp và kết hợp với đèn Led nhỏ xíu tạo không gian mở cho căn nhà thông thoáng.

Trang trí trần thạch cao theo phong cách lãng mạn

Về mẫu phòng lãng mạn thì chắc chắn thiết kế phần trần thạch cao cũng đa dạng kiểu cách hơn. Như mẫu trên đây kết cấu trần nhà làm dạng sóng uốn lượn vô cùng kì diệu, tạo đường nét mềm mại và khung cảnh lãng mạn cho không gian nghỉ ngơi trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết.

Trên trần có lắp thêm hệ thống đèn Led nhỏ chiếu sáng cho không gian bên dưới tỏa đều khắp nơi vào buổi tối. Lựa chọn màu sắc sơn phòng và làm trần cũng nên chọn màu dễ thương như hồng, tím, vàng nhẹ,...

Mẫu trần nhà thạch cao siêu lãng mạn

Mẫu trang trí trần nhà thạch cao cho trẻ em 

Xây dựng không gian phòng cho bé thì bao giờ cũng thiên về sự dễ thương, nhẹ nhàng, khơi gợi sức sáng tạo của bé. Về mẫu trần thạch cao đẹp trong không gian này thì lưu ý tới kết cấu đơn giản hoặc làm hình thù đáng yêu. Sử dụng màu sắc mà bé yêu thích, chẳng hạn với bé gái thích trang trí phòng hello kitty, bé nam thích làm phòng siêu nhân thì phần trần chú ý cũng họa tiết và màu sắc đồng đều tới tường, sàn và đồ nội thất bên trong.

Công ty Giấy Dán Tường Trọng Luân hiện đang là nhà cung cấp thạch cao chất lượng ra thị trường. Khách hàng có thể liên hệ mua vật tư giá tốt và đội ngũ thợ lành nghề sẽ đảm nhiệm cả tư vấn, thiết kế và thi công trần thạch cao nếu được yêu cầu. Chắc chắn quý khách sẽ hài lòng với chất lượng hàng hóa, kết quả công việc, chính sách chăm sóc khách hàng mà công ty đem tới.

Địa chỉ cung cấp mẫu trần thạch cao chất lượng, giá rẻ nhất

Hy vọng sau khi đọc xong được thông tin về những mẫu trần thạch cao đẹp này thì mọi người có thêm ý tưởng thiết kế không gian sống của mình đẹp hơn. Và đừng quên rằng công ty Giấy Dán Tường Trọng Luân luôn sẵn sàng được phục vụ quý khách về vật tư xây dựng và trang trí cho căn nhà đẹp nhé.

Chia sẻ:
Facebook chat