Tư vấn sàn nhựa giả gỗ chất lượng

Địa chỉ chuyên tư vấn sàn nhựa giả gỗ chất lượng, chính hãng với mức giá siêu ưu đãi, giúp bạn chọn được mẫu sàn ưng ý nhất cho không gian của mình. Để được tư vấn chi tiết từ đội ngũ chuyên nghiệp, Giấy Dán Tường Trọng Luân là đơn vị mà bạn có thể tin tưởng.

Sàn nhựa giả gỗ hiện nay đang là một vật tư trang trí được nhiều người lựa chọn làm đẹp cho không gian. Sàn nhựa mang nhiều ưu điểm vượt trội và quan trọng kết cấu phù hợp với điều kiện thời tiết Việt Nam nên lắp đặt vừa tạo giá trị thẩm mỹ vừa bền bỉ. Bài viết hôm nay Giấy Dán Tường Trọng Luân sẽ tư vấn sàn nhựa giả gỗ cho bạn lựa chọn nhé.

Có nên lựa chọn sàn nhựa giả gỗ?

Sàn nhựa giả gỗ là một trong những vật liệu trang trí được người tiêu dùng ưa chuộng trong xu hướng nội thất mới nhất 2021. Vật liệu này được cấu thành từ  PVC, bột đá và chất phụ gia chuyên dụng, phải được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại hình thành nên các sản phẩm có nhiều đặc tính tuyệt vời.

Sàn nhựa giả gỗ chất lượng

Khách hàng thắc mắc giữa vô vàn lựa chọn thì có nên dùng sàn nhựa giả gỗ cho công trình của mình hay không? Sau đây sẽ là phần nêu rõ các ưu - nhược điểm chi tiết về vật liệu này:

Ưu điểm

  • Sàn nhựa giả gỗ có khả năng chịu nước, chống trơn trượt, độ tĩnh điện tốt thích hợp với các công trình độ ẩm cao như ở Việt Nam. Vì thế sau thời gian sử dụng sàn không bị ẩm mốc, xuống cấp trầm trọng dưới tác động thời tiết.
  • Độ bền cao, chống chịu lực tác động tốt nên thoải mái sử dụng, không lo bị cong vênh, co ngót đảm bảo ngôi nhà bạn luôn đẹp
  • Loại sàn này được ứng dụng đa dạng như lắp trong nhà dân, phòng thể dục, sàn bể bơi, hội trường, quán hát,...
  • Các đơn vị sản xuất sàn nhựa giả gỗ đều phải sử dụng công nghệ hiện đại nên chất lượng sản phẩm ra đời vô cùng tốt, đạt các tiêu chuẩn đo lường quốc tế
  • Sản phẩm dễ dàng sử dụng nhiều hình dáng khác nhau, lắp đặt được cho nhiều công trình khác nhau với mẫu mã đa dạng, bắt mắt, còn nhiều hoa văn, họa tiết, độ sáng bóng cao, bền bỉ tới tận 30 năm sau.
  • Bề mặt sàn nhựa này dễ dàng lau chùi sạch sẽ kể cả mực, sơn, bụi cứng đầu cũng đánh bật được vì thế bề mặt sạch sẽ, nâng cao giá trị ngôi nhà
  • Giá mua vật liệu này tương đối rẻ tiết kiệm kha khá chi phí xây dựng, trang trí so với sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp hay lát gạch, lát đá hoa.

Lợi ích khi sử dụng sàn nhựa giả gỗ

Nhược điểm

  • So với sàn gỗ tự nhiên thì sàn nhựa giả gỗ đương nhiên sẽ không đẹp và sang trọng bằng, độ bền cũng không bằng nữa.
  • Các họa tiết, màu sắc trên sàn nhựa sẽ được làm mang tính máy móc không tự nhiên và khác biệt như hoa văn trên gỗ tự nhiên.

Tư vấn lắp đặt sàn nhựa giả gỗ

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại sàn nhựa giả gỗ như sàn nhựa hèm khóa, sàn nhựa dán keo, sàn nhựa có keo sẵn. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng, kết cấu và hình thức công trình để người dùng lựa chọn vật liệu phù hợp nhất. Công ty Trọng Luân sẽ tư vấn sàn nhựa giả gỗ chi tiết nhé

Sàn nhựa giả gỗ có nên lắp ngoài trời?

Hiện nay các kiến trúc sư sẽ tư vấn khách hàng nên sử dụng sàn nhựa giả gỗ trong nhà không nên lắp ngoài trời. Bởi đặc tính của vật liệu này không phù hợp chống chịu được nhiệt độ cao và khắc nghiệt của thời tiết bên ngoài môi trường. Nếu lắp ở ngoài trời sẽ nhanh chóng bị biến dạng, giảm độ bền và mất đi giá trị thẩm mỹ. Do đó chọn sàn gỗ ngoài trời chuyên dụng thay vì sàn nhựa ngoài trời bạn nhé.

Tư vấn lắp đặt sàn nhựa giả gỗ ngoài trời chất lượng nhất

Sàn nhựa giả gỗ 2mm và 4mm thì chọn loại nào?

Thực tế độ dày ván sàn cũng tác động lớn đến giá thành và chất lượng ván sàn. Cụ thể:

  • Sàn nhựa giả gỗ 2 mm

Loại sàn nhựa này chủ yếu là dòng nhựa tự dính hoặc dán keo giả gỗ phù hợp lắp đặt trong khu vực có mật độ đi lại trung bình thấp. Kỹ thuật viên khuyến không lắp loại này ở khu vực ẩm mốc cao và nhiều nước như nhà tắm vì dễ bị bong keo dính, giảm độ bền bỉ. Nếu khách hàng cần vật liệu lắp trong nhà và giá rẻ thì chọn loại này.

  • Sàn nhựa giả gỗ 4mm

Sàn nhựa có độ dày này sẽ có độ bền bỉ cao hơn, độ dán keo chắc chắn có hệ thống khóa cao cấp để chốt các tấm ván lại chắc chắn. Do vậy mà người dân có thể lắp đặt loại sàn này ở mọi khu vực nhưng giá thành sẽ cao hơn loại 2mm.

Do vậy việc lựa chọn sàn nhựa giả gỗ có độ dày 2mm hay 4mm còn tùy thuộc vào vị trí công trình bạn lắp đặt có đặc tính gì, có yêu cầu kỹ thuật phải cao không. Tiếp tới là chi phí bạn đầu tư là bao nhiêu để lựa chọn loại phù hợp. Tất nhiên là sàn nhựa 4mm sẽ tốt hơn loại 2mm rồi.

Một số loại sàn nhựa giả gỗ được sử dụng hiện nay

Khu vực lắp đặt sàn nhựa giả gỗ 

Hiện nay đã có rất nhiều dự án, căn hộ chung cư, nhà riêng, văn phòng,...lựa chọn sàn nhựa giả gỗ lắp đặt. Ngoài ra còn các khu công cộng như khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, phòng khám, rạp chiếu phim, quán cafe...Như vậy mới nói rằng vật liệu này đang dần trở nên thông dụng và chiếm được cảm tình của số đông người sử dụng. 

Mua sàn nhựa vân gỗ ở đâu uy tín?

Công ty Giấy Dán Tường Trọng Luân là đơn vị phân phối sàn nhựa giả gỗ ra thị trường với chất lượng cao và giá tốt. Khách hàng có thể tìm thấy đủ loại sàn với đặc tính theo yêu cầu lắp đặt cho công trình của mình hoàn hảo nhất. Đội ngũ nhân viên công ty có chuyên môn giỏi sẽ tư vấn sàn nhựa giả gỗ loại nào phù hợp và giải pháp lắp đặt hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng cần.

Do đó, khách hàng an tâm lựa chọn công ty là nguồn cung cấp vật tư xây dựng, trang trí lâu dài nhé. Công ty sẽ dành mức giá ưu đãi nhất có thể và hỗ trợ toàn bộ quá trình thi công, sau này có vấn đề khi sử dụng nếu thắc mắc sẽ được giải đáp ngay.

Địa chỉ tư vấn lắp đặt sàn nhựa giả gỗ uy tín nhất

Bài viết này Giấy Dán Tường Trọng Luân đã tư vấn sàn nhựa giả gỗ có đặc tính gì để lựa chọn cho công trình tốt nhất và cách lắp đặt tận dụng tối đa công năng. Nếu bạn cần mua vật liệu này số lượng lớn gọi ngay qua hotline cho công ty hỗ trợ ngay.

Chia sẻ:
Facebook chat